Về chúng tôi

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Khôi Nguyên (KNI Group) được thành lập năm 2022, là tập đoàn kinh doanh thứ hai được thành lập bởi Ông Trịnh Quang Đồng và Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh. Tiếp nối sau thành công của Tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên (“KNE Group”) với Hệ thống Trường quốc tế Canada là một trong những hệ thống trường quốc tế hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, có 5 trường liên cấp, quy mô hơn 5.000 học sinh với tổng vốn đầu tư vượt 2.000 tỷ đồng (gồm Trường Quốc tế Canada - Hệ Quốc tế (CIS); Trường Quốc tế Canada - Hệ song ngữ (BCIS); Trường Mầm non Canada - Việt Nam (CVK) tại Bình Chánh và tại Phú Mỹ Hưng - Quận 7; Trường liên cấp Albert Einstein).

KNI Group ra đời là một hệ sinh thái kinh doanh gồm các lĩnh vực khác nhau, không chỉ là giáo dục. KNI Group hiện đang mở rộng mô hình hoạt động kinh doanh sang các ngành nghề khác như Dịch vụ du lịch và khách sạn, Chuỗi cung ứng và bán lẻ, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, du lịch vườn và làng nghỉ dưỡng.

Với triết lý kinh doanh “Phát Triển Bền Vững Vì Con Người”, KNI Group luôn hướng đến việc tăng trưởng, phát triển một cách bền vững, toàn diện và tất cả vì con người, thông qua: việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, nâng tầm cuộc sống của khách hàng; tạo dựng và ổn định việc làm, ngày càng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên; chia sẻ thành công với đối tác, theo tinh thần hợp tác win-win.

Các Lĩnh Vực Hoạt Động

Lĩnh Vực

Về Giáo Dục
KNI Group hiện có 02 dự án giáo dục đã triển khai tại Thành phố Lào Cai là Trường liên cấp Canada – Lào Cai và Trung tâm ngoại ngữ Canada – Lào Cai và các dự án giáo dục khác đang và sẽ tiếp tục được triển khai. KNI Group và First Steps là hai công ty giáo dục trong hệ thống, hướng đến là một hệ sinh thái đầu tư giáo dục hoàn chỉnh, cung cấp các nền tảng và giải pháp tiên tiến về giáo dục liên cấp, đào tạo kỹ năng, nghề nghiệp và công nghệ giáo dục. Đảm bảo mang đến cơ hội thụ hưởng giáo dục chất lượng, cơ hội học tập suốt đời cho các học sinh. Chúng tôi tự hào trong việc đào tạo và giáo dục những thế hệ trẻ với sự tự tin và khả năng thích nghi trong mọi môi trường biến đổi phức tạp. Đồng thời việc thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác nước ngoài là một trong những lợi thế cạnh tranh của chúng tôi trong ngành giáo dục quốc tế tại Việt Nam.
Sức khỏe và chăm sóc
Du lịch vườn và làng nghỉ dưỡng: Origin Farm hiện tập trung xây dựng chuỗi trung tâm chăm sóc người cao tuổi Genki. Một môi trường chăm sóc chất lượng cao, đáp ứng toàn diện các nhu cầu của người cao tuổi với mục tiêu giúp người cao tuổi có cuộc sống trọn vẹn, đầy ý nghĩa và hạnh phúc.
Dịch vụ du lịch và khách sạn
Les Sens là một tổ hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe thân-tâm-trí mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ, một cảm giác bình yên trong tâm hồn đi kèm với sự cân bằng cảm xúc. Tại Les Sens, chúng tôi hướng tới du lịch bền vững nhằm gắn kết cơ thể con người với tâm trí, đáp ứng toàn diện (“all-in-one”) nhu cầu của tất cả mọi gia đình và đặc biệt là mục tiêu gắn kết mọi thế hệ khi tận hưởng dịch vụ tại đây
Chuỗi cung ứng và bán lẻ
Nest Logistics tập trung vào phát triển và điều hành các dự án liên quan đến chuỗi cung ứng, giao thông và vận tải sử dụng các kĩ thuật và công nghệ cao và đặc biệt là chú trọng phát triển về ngành thương mại điện tử. Trong đó có Ten Ten là dự án phát triển kênh bán hàng online, giúp người tiêu dùng trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến được dễ dàng, nhanh chóng và an toàn thông qua hệ thống.

Lịch sử phát triển

Lịch sử

Trường quốc tế Canada (CIS) chính thức được thành lập

Trường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình phổ thông Ontario, Canada dành cho học sinh từ Mẫu giáo đến lớp 12. Năm học 2009 - 2010 được khai giảng tại cơ sở tạm thời của trường ở khu Panorama, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM với 165 học sinh theo học

2009

HCMC

Trường mầm non Canada - Việt Nam (CVK) thành lập

với 30 em học sinh đầu tiên tại khu Panorama, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM. Chương trình đào tạo của CVK được phát triển dựa trên chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam kết hợp với chương trình tiếng Anh cho trẻ mầm non của Ontario, Canada.

2010

HCMC

Lễ khánh thành cho học xá BCIS - Hệ song ngữ Trường quốc tế Canada

với công trình xây dựng trên diện tích 13.000m², trường học cao 4 tầng được trang bị thiết bị hiện đại, phục vụ cho khoảng 1.500 học sinh

2012

HCMC

Lễ khởi công xây dựng học xá mới cho CIS tại cơ sở Phú Mỹ Hưng

2012

HCMC

Khánh thành Học xá mới của Trường Quốc tế Canada (CIS)

A small river named Duden flows by their place and supplies it with the necessary regelialia.

2014

HCMC

Trường Tiểu học, THCS, THPT Albert Einstein (AES) chính thức hoạt động

Kể từ 1/7/2014, Trường Quốc tế Canada CIS cũng đã chính thức triển khai mối quan hệ hợp tác với Sở Giáo dục Toronto (TDSB) - Sở Giáo dục lớn nhất Canada và lớn thứ 4 ở Bắc Mỹ

2014

HCMC

Khánh thành Học xá mới của Trường Mầm non Canada - Việt Nam (CVK)

Học xá mới của trường mầm non CVK - Quận 7 có quy mô 9.847m² với tổng giá trị đầu tư khoảng 295 tỷ đồng. Không gian dành cho khu vực cây xanh, sân chơi và hoạt động ngoài trời chiếm tỷ lệ 65% với những cụm chức năng đặc biệt như: Công viên nước, lớp học toa tàu, vườn khủng long, rạp hát/chiếu phim có sức chứa gần 500 ghế với âm thanh, ánh sáng được thiết kế riêng phù hợp cho trẻ nhỏ… CVK là ngôi nhà tuổi thơ của rất nhiều thế hệ mầm non từ 18 tháng đến 5 tuổi đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong suốt 9 năm hoạt động, từ khi CVK còn ở cơ sở nhỏ cho tới khi có một khu vườn riêng của chính mình rộng rãi và khang trang, có 1 điều duy nhất không bao giờ thay đổi: CVK là nơi cho trẻ đến để ôm, để yêu và để cười.

2018

HCMC

Thành lập trường CIS cơ sở Lào Cai

2021

Lao Cai

Mở rộng KNI thành tập đoàn đầu tư đa nghành nghề

2021

Scroll to Top